The K Giấc mơ Việt Nam - Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam có những thí sinh đặc biệt

Sự kiện
Ngày 29/08/2024 tại Trung tâm Đài truyền hình Việt Nam, buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình thực tế The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 do Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding đồng tổ chức sản xuất với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Tự Long, dàn KOLs/KOCs có tiếng trong nhiều lĩnh vực và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Đây là sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông và công chúng khi chương trình không chỉ tìm kiếm các Đại sứ Bán hàng đổi mới sáng tạo thế hệ mới mà còn hướng đến việc tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng.

picture1-1725523721.jpg

Nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884), Chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

2-1725523716.jpg

NSND Tự Long phát biểu tại buổi họp báo

3-1725524080.jpg

Dàn KOLs, KOCs checkin trong buổi họp báo

Cuộc thi lần này nhấn mạnh sự sáng tạo và đổi mới trong cách tiếp cận bán hàng. Bằng việc đưa ra các thử thách đa dạng và yêu cầu cao về tính sáng tạo, chương trình khuyến khích thí sinh đưa ra những ý tưởng mới mẻ, độc đáo trong cách giao tiếp và tương tác với khách hàng. Đây là cơ hội quý báu để các cá nhân phát triển kỹ năng, tiềm năng và đạo đức nghề nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của bản thân cũng như sự nghiệp.

Chương trình cũng tập trung vào việc phát triển một cộng đồng hệ sinh thái gắn kết giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và người bán hàng sạch tại Việt Nam. Ngoài ra, chương trình cũng hướng tới việc định hướng lại tiêu chí và tiêu chuẩn kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, biến chúng từ những nơi "bị" mặc định là nơi bán hàng giá rẻ, chất lượng kém, thành thị trường ba tốt: Thuận tiện mua sắm - Bán hàng có TÂM – Hàng hóa có TẦM.

4-1725523756.jpg

Ông Hán Văn Cầu đại diện Vincent Holding, CTHĐQT kiêm TGĐ chia sẻ về chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024

Chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 còn mang đến cơ hội bình đẳng cho người khuyết tật tham gia vào thị trường lao động và kinh doanh trực tuyến. Thông qua việc đào tạo và hỗ trợ, chương trình hướng đến việc loại bỏ các rào cản, giúp người khuyết tật trở thành những thành viên tích cực và có đóng góp vào nền kinh tế.

Một số hình ảnh ấn tượng tại buổi họp báo chiều ngày 29/8 vừa qua phải kể đến khoảnh khắc đạo diễn Mrs Kim khuỵu gối trò chuyện cùng chị gái ngồi xe lăn đã thu hút nhiều ánh mắt trìu mến của những khách mời tham dự chương trình. Đạo diễn Mrs Kim cũng chia sẻ rằng: “Hãy luôn trân trọng cuộc sống và hạnh phúc dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, bởi mỗi người trong chúng ta đều là một phiên bản độc đáo và duy nhất trên cuộc đời này.”

5-1725523768.jpg

Khoảnh khắc ấn tượng đạo diễn Mrs Kim trò chuyện với chị gái ngồi xe lăn

Chương trình thực tế The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 không chỉ là sân chơi để các cá nhân thể hiện tài năng và sáng tạo mà còn là cơ hội để họ đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế quốc gia. Với sứ mệnh cao cả này, chương trình hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia và sự quan tâm đông đảo của công chúng, đồng thời tạo ra những bước tiến mới trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Thiên Kim