“MC HƯỚNG NỘI” TRIỆU PHÚC NGUYÊN ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH HAY NHẤT VỀ NHA TRANG 2024

Sự kiện
PTV - MC Triệu Phúc Nguyên là gương mặt quen thuộc trong các bản tin, chương trình của Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRT), đồng thời chàng trai này cũng chính là gương mặt từng dẫn dắt rất nhiều sự kiện trong nước, quốc tế và hợp tác với đa nhãn hàng/ doanh nghiệp. Tuy nhiên, cuộc sống bình thường của anh lại khá kín tiếng và có phần hướng nội.

Cuộc thi “Người dẫn chương trình về Nha Trang hay nhất năm 2024” do Đài PTTH Khánh Hòa tổ chức, là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các phát thanh viên, người dẫn chương trình, biên tập viên thuộc đài phát thanh và truyền hình các tỉnh, thành phố trong nước, nhằm chào mừng Kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển TP. Nha Trang (1924 - 2024), 15 năm Nha Trang trở thành đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Khánh Hòa (2009 - 2024). Đêm thi chung kết được truyền hình trực tiếp trên 20 kênh sóng của các Đài PTTH khắp cả nước.

1-1711780824.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên ghé thăm tháp Bà Ponagar tại Nha Trang.

Đại diện Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu (BRT), PTV Triệu Phúc Nguyên đã đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tranh tài. Trong 5 ngày lưu lại Nha Trang tham gia cuộc thi, PTV Phúc Nguyên và các thí sinh đã trải nghiệm nhiều điểm đến như Khu du lịch Nha Trang Xưa tham quan làng nghề, tập làm bánh, hay đến Bảo tàng Viện Hải Dương học Nha Trang tìm hiểu về biển đảo, ra các đảo trong đầm Nha Phu thuộc Công ty Du lịch Long Phú, ghé thăm tháp Bà Ponagar…

2-1711780838.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên (vest xanh, thứ ba từ trái qua) cùng các thí sinh của cuộc thi.

Tại vòng chung kết, 8 thí sinh đã trải qua 3 vòng thi: Giới thiệu về văn hóa du lịch Khánh Hòa, giới thiệu một món đặc sản Khánh Hòa và trả lời câu hỏi ngẫu nhiên qua bốc thăm từ Ban Giám khảo. Từng vòng thi đều mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên bởi sự thông minh, duyên dáng và sáng tạo của các PTV/MC đến từ các Đài PTTH trên khắp cả nước.

Quý quân PTV Triệu Phúc Nguyên chia sẻ: “Khi bắt đầu hành trình tôi được mọi người nhận xét là ít nói, sống hướng nội. Tuy nhiên, khi tôi lên sân khấu thì lại khiến mọi người bất ngờ vì sự hoạt ngôn, chỉn chu và sáng tạo của mình. Tôi cũng không giải thích được tại sao tôi lại đối lập như thế, có lẽ “ánh đèn sân khấu” giúp tôi thấy đam mê và có thể tỏa sáng đúng thời điểm”.

3-1711780858.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên trả lời ứng xử trên sân khấu.

PTV Triệu Phúc Nguyên chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ việc tính cách của một người là hướng nội hay hướng ngoại thì đều sẽ có ưu, khuyết điểm cả. Người hướng nội nhưng có thể hoạt ngôn đúng thời điểm thì cũng có thể tỏa sáng. Mỗi chúng ta đều sẽ có những mốc thời gian khác nhau để tỏa sáng nên cứ bình tĩnh, kiên trì và chờ cơ hội”.

4-1711780873.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu (BRT) đạt giải ba.

Kết quả chung cuộc, PTV Triệu Phúc Nguyên - Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu (BRT) đạt giải ba, đây được xem như thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cũng là động lực để chàng trai này cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Mai Hương